Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game 7 VIÊN NGỌC RỒNG

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
7 VIÊN NGỌC RỒNG là một trò chơi đối kháng cực kì hấp dẫn trên điện thoại di động được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng “7 VIÊN NGỌC RỒNG” mà bao lứa trẻ đã biết đến. Trong Game 7 VIÊN NGỌC RỒNG người chơi sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vật Son Goku ngộ nghĩnh, đáng yêu, dũng cảm với võ nghệ siêu phàm thi đấu võ thuậtvới các nhân vật khác: Yamcha, Tướng Gấu, Picolo, Karillin, Jackiechan, Mabư, Fide …
Xem thêm : Hướng Dẫn Cách Hack Xu BigOne 

Các tính năng của 7 viên ngọc rồng:

- Di chuyển, sử dụng chiêu thức đơn giản
- Nhập vai chiến đấu vào mọi nhân vật trong game
- Độ khó tăng dần cho bạn lựa chọn
tai game 7 vien ngoc rong hỗ trợ tất cả dòng điện thoại
- Game nhập vai đối kháng hấp dẫn 2014
- Cần sự nhanh tay nhanh mắt để hạ ngục đối thử
- Còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ người chơi tai game 7 vien ngoc rong về và khám phá, hãy download về máy và chơi thử game nhập vai đối kháng hấp dẫn này nhé.

Game 7 viên ngọc rồng thuộc thể loại game nhập vai kinh điển được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android,Java. Trong quá trình tải về và sử dụng Game 7 viên ngọc rồng, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất. 
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game 7 VIÊN NGỌC RỒNG "