Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Zomebie Football

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Tai Game Zomebie Football   bạn sẽ được nhập vai một siêu sao bóng đá tí hon, với những quả bóng trong chân bạn phải sút bóng để tiêu diệt những con Zombie và Thây ma đang lao về phía bạn và những người khác để bảo vệ thành phố. Trò chơi Zomebie Football đòi hỏi bạn phải nhắm bắn thật chính xác để không con Zombies nào chạy thoát. Nếu không chúng sẽ tiêu diệt chính bạn và những người dân khác.
Xem thêm : Tải Game SpeedMoto miễn phí 

Những con Zombie trỗi dậy chúng xâm chiếm đảo quốc Javas. Trong game Zombie Football bạn sẽ nhập vai vào cậu bé Louis với kỹ năng đá bóng điêu luyện để tiêu diệt lũ zombie đáng ghét giải cứu thế giới.

Cách Chơi Zomebie Football:

Phím5: Để sút vào zombie đến khi nào max năng lượng thì bấm phím 1, 3 hoặc 7 để dùng tuyệt chiêu tiêu diệt zombie, game có rất nhiều map để các bạn chinh phục.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Zomebie Football "