Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Chiến Binh Jack – Vườn Hoa Nổi Giận

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Tải Game Chiến Binh Jack được chuyển thể từ game Plant vs Zombie Chàng trai Jack đang sở hữu một khu vườn thần kì, nhiều hoa, nhiều loại cây trồng đẹp và lạ mắt. Ngày ngày Jack chăm sóc cho những cây trồng một tươi tốt.Nhưng rồi một ngày u ám đã xảy ra, từ đâu đó rất nhiều lũ thây ma tiến đến tấn công và phá hoại khu vườn của chàng Jack.
Xem thêm : Tải Game Cú Đấm Thép Crack Việt Hóa 

Trong Chiến Binh Jack bạn sẽ vào vai chàng Jack bạn hãy suy nghĩ và đưa ra chiến lược hợp lý trong thời gian ngắn bạn phải bố trí trận địa phòng thủ vững chắc điều khiển để những cây hoa thần kỳ kia chống lại lũ ma không tới gần được khu vườn nhà bạn,vũ khí là những viên đạn làm bằng những hạt đậu thần kỳ có khả năng bắn chết lũ ma .Giết được càng nhiều bạn càng có cơ hội tăng cao điểm số cũng như nhanh chóng đi tới màn cuối cùng để khám phá những điều thú vị trong các màn chơi hấp dẫn.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Chiến Binh Jack – Vườn Hoa Nổi Giận "