Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Pirate Kings miễn phí cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Pirate Kings là một tựa game online được phát hành vào cuối tháng 4/2015 vừa qua. Game thuộc thể loại game hành động nhập vai đỉnh cao trong các thể loại game bắn súng mà các bạn đã từng chơi. Trong game Pirate Kings cho dien thoai, bạn sẽ trở thành ông chủ của một quần đảo lớn và bạn phải bảo vệ quần đảo của mình và đồng thời phải tấn công các hòn đảo của bạn bè, cướp bóc vàng bạc của bọn họ để xây dựng một đế chế Đảo Pirate Kings hùng mạnh cho riêng bạn.
Xem thêm : Tải Hack Game Pirate Kings 

Tải game Pirate Kings mới nhất cho điện thoại java,android,iphone


Tai game Pirate Kings bạn sẽ trở thành một tên cướp biển cực ngầu trong các trận chiến, nhiệm vụ của bạn là thống trị 7 Đại Dương lớn, xây dựng một hòn đảo xinh đẹp và trở thành vua cướp biển tài ba. Đừng quên rằng, để trở thành được một tướng cướp biển bạn phải đi cướp bóc của những bạn bè của mình đấy nhé, cướp càng nhiều càng tốt đó. Vì nếu các bạn không chịu đi cướp bóc của họ thì chính bạn bè của bạn họ sẽ qua Đảo của bạn và cướp bóc đó nhé. Người xưa có câu "Phòng Thủ hơn là Cố Thủ" mà. Vì vậy, bạn phải đầu tư về quân số và vũ khí thật kĩ lưỡng để tạo ra những xung đột và chiến thắng cướp bóc vàng bạc đi nhé. 

Các tính năng có trong Game Pirate Kings Mới Nhất : 

- Chơi miễn phí!
- Đắm chìm bản thân và mở khóa nhiều hòn đảo lạ mắt trong Vịnh Cướp Biển.
- Môi trường 3D thời gian thực hoành tráng.
- Tấn công, phòng thủ và cướp từ những người bạn Facebook của bạn cũng như hàng triệu tên cướp biển khác trên toàn thế giới.
- Chọn hình đại diện và cờ cướp biển tùy chỉnh của riêng bạn.
- Không bao giờ ngừng chơi! Nhận lượt xoay miễn phí từ chúng tôi mỗi giờ.
- Được chơi mini game mỗi ngày.
- Chơi theo nhịp độ của bạn! Xoay bánh xe khi bạn thích, không có thời gian giới hạn.
- Hàng trăm vật dụng độc đáo với nhiều mức nâng cấp.

Tai Game Pirate Kings Hack cho dien thoai


Ngoài ra, Game Pirate Kings cho android còn đang được bình chọn là tựa game mobile HOT nhất trong năm 2015 này đó nhé, bởi lối chơi độc đáo và hấp dẫn. Kèm theo đó là hệ thống hình ảnh nhân vật đẹp mắt, hình ảnh sinh động và tinh tế, âm thanh thì chau chuốt tạo cảm giác thích thú cho người chơi. Vào chơi game, bạn sẽ được tiếp xúc với hàng trăm các cướp biển khác đang có ý đồ và âm mưu muốn tấn công hòn đảo của bạn. Bạn phải có một đầu óc tính toán và chiến thuật để đánh đuổi bọn xâm lăng này và thâu tóm vàng bạc từ những quần đảo khác. Đặc biệt hơn, tai Pirate Kings mien phi còn kết nối với các trang mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Zing Me, ... để bạn có thể khoe những chiến tích của mình trên đó với các bạn bè để họ phải ghen tị và công nhận bạn là một tên tướng cướp tài ba có đầu óc nhé.



Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Pirate Kings miễn phí cho điện thoại "