Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Thần tiên đại chiến

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Cuộc chiến trong game Thần tiên đại chiến diễn ra hàng nghìn năm giữa các vị thần không có hồi kết thúc.Khi đó loài người còn chưa xuất hiện.Trên thế gian này chỉ xuất hiện 5 loại sức mạnh Kim,Mộc,Thủy,Hỏa và Thổ do 5 vị thần Kim Thiên,Mộc Soái,Thủy Linh,Hỏa Vương và Thổ Thân.
Xem thêm : Tải Game Zombie Lane Hack Full 

Với quy luật tự nhiên là 5 loại sức mạnh này khắc chế được lẫn nhau Mộc khắc Thủy,Thủy khắc Hỏa…nên nước sông sẽ không chạm tới nước giếng. Nhưng đến 1 ngày nọ cả 5 thiên hà bất ngờ di chuyển tạo thành 1 ngôi sao 5 cánh. Cho dù có sức mạnh vô biên nhưng các vị thần tiên vẫn ko làm thể nào ngăn cản sự kỳ lạ này. Điềm bảo chẳng lành … Đúng vậy có 1 thế lực đen tối đang đe dọa và cuộc chiến bắt đầu.
Nhiệm vụ của bạn trong Thần Tiên Đại Chiến là phải tìm và tiêu diệt những tên quỷ khổng lồ, đứng đằng sau tất cả mọi chuyện. Qua nhiều màn chơi, bạn sẽ thu thập được thêm nhiều vũ khí, vật phẩm và cả những tuyệt chiêu. Game có lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, độ khó các màn chơi cũng được tăng dần.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Thần tiên đại chiến "