Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Dũng sĩ Pac-Man

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Kết hợp được những thể loại phổ biến của thời đại, Dũng sĩ Pac-Man nhanh chóng thành công và được nhắc đến như là một bước ngoặt lớn trong lịch sử trò chơi điện tử, cũng như là một trong những nổi tiếng nhất mọi thời đại.
Game Dũng sĩ Pac-Man với lối chơi thật giản đơn, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật vượt qua những hàng rào quái vật dày đặc trên suốt đường đi để giành điểm mỗi khi lấy được mỗi pac vàng trên màn hình. Chỉ khi tất cả các chấm vàng đều được thu nhặt thì cánh cửa thoát ra mê cung mở toang, nhưng bước qua đó thì lại đến một mê cung khác khó khăn hơn thế nữa.
Xem thêm : Tải Game Samurai Rush

Game Dũng sĩ Pac-Man không có điểm kết thúc, bạn sẽ còn tiếp tục cuộc chơi nếu như bạn còn Pacman. Với lực lượng kẻ thù tương đối hùng mạnh, liệu bạn và dũng sẽ Pacman có chiến thắng được chúng? Bằng sự thông minh, nhanh nhẹn, khả năng quan sát nhạy bén của mình, bạn hãy giúp Pacman ăn thật nhiều pac-dots nhé.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Dũng sĩ Pac-Man "