Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Bàn tay ma thuật

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Thuộc thể loại giả trí nhẹ nhàng không đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện khi chơi  nhưng Game Bàn Tay Ma Thuật cần sự bình tĩnh kiên nhẫn để có thể loại bỏ dần xiêm y của nàng, tuy không khó nhưng rất mất thời gian đó nha nên đừng nóng ruột mà hỏng cơ sự. Tải Game Bàn Tay Ma Thuật và chơi game sẽ giúp bạn, cho dù bạn là người tò mò ưa khám phá cái đẹp nhưng chưa một lần tự tay thoát bỏ xiêm y của một cô gái đến những manh áo cuối cùng để chiêm ngưỡng từng đường cong nóng bỏng của nàng.
Xem thêm : Tải Game INDESTRUCTIBLE 

Bàn Tay Ma Thuật người chơi sẽ được chọn mình một em gái xinh tươi để bắt đầu cho việc chinh phục cơ thể của nàng. Mỗi một em sẽ có mức độ tỉnh táo và sự bướng bỉnh khác nhau nhé. Để đi được chinh phục hết tất cả người đẹp trong game đòi hỏi bạn phải có chiến thuật hợp lý.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bàn tay ma thuật "