Tai Game Pirate Kings - Game Yêu Thích Nhất 2015
Pirate Kings là một thể loại game bắn súng chiến thuật được phát hành vào đầu năm 2015. Và được khá nhiều người quan tâm đến, nay đã có phiên bản game pirate kings mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Con Đường Tơ Lụa miễn phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015
Đến với Game Con Đường Tơ Lụa bạn sẽ cùng Pi và Po hóa thân thành những thương buôn đi trên Con Đường Tơ Lụa đầy thú vị. Những vùng đất khác nhau trong cuộc hành trình trên Con Đường Tơ Lụa sẽ có những nhiệm vụ khác nhau và nhiều tình tiết bất ngờ hấp dẫn dành cho bạn.
Cùng vào vai 2 vị thuyền trưởng Pi và Po trong những cuộc phiêu lưu khắc nghiệt. Bạn sẽ được lang thang trên lưng lạc đà qua nhưng vùng đất như Mông cổ,Trung quốc…Game có lôi chơi tương tự các game xếp kim cương quen thuộc.
Xem thêm : Tải Game Cờ Vua Crack Việt Hóa 

Trò chơi kinh điển những khối màu rực rỡ cùng lối chơi không bao giờ cũ nay lại càng trở nên hấp dẫn hơn khi được gắn với những huyền thoại trên Con đường tơ lụa. Hãy cùng tham gia vào những chuyến buôn hàng dọc Á Âu để khám phá những bí ẩn trên con đường tơ lụa trứ danh. Tuyến đường nối liền Trung Hoa rộng lớn và vùng Tây Á kì bí.
Game Con Đường Tơ Lụa Java thuộc thể loại game trí tuệ được tải miễn phí cho điện thoại hệ điều hành Android. Trong quá trình tải về và sử dụng Game Con Đường Tơ Lụa Java, nếu gặp bất cứ lỗi gì, hoặc bạn không cài đặt được thì các bạn hãy gửi báo lỗi đó về cho chúng tôi để chúng tôi có thể hướng dẫn các bạn cài đặt và khắc phục trong thời gian sớm nhất.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Con Đường Tơ Lụa miễn phí "